ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

“ตะกรุดโทน หลวงพ่อทบ วัดชนแดน


“ตะกรุดโทน หลวงพ่อทบ วัดชนแดน
ติดต่อร้าน
 

“ตะกรุดโทน หลวงพ่อทบ วัดชนแดน “

  ความยาว3.2นิ้ว  เนื้อทองแดง หนาๆปึ๊กๆดูแล้วเข้มขลังมากๆครับ เป็นตะกรุดยุคกลางๆ ของท่านครับ เชือกที่ใช้ถักคือเชือกไนล่อนสี ถือเป็นตะกรุดที่ดูง่ายและเป็นมาตราฐานแบบสุดๆครับ ดั่งวลีที่ว่า ข้ามั่นใจในตะกรุดข้าที่สุดเพราะข้าลงเองกับมือ   อมตะวาจาเทพเจ้าลุ่มน้ำป่าสัก หลวงพ่อทบ วัดชนแดน   ตะกรุดสำนักนี้ไม่เป็นสองรองสำนักไหนแน่นอน   ปลัดวิโรจน์ลูกศิษย์หลวงพ่อทบ ปะทะโจร 1 ต่อ 9 โดนยิง 53 แผล รอดตายราวปาฏิหาริย์ เลือดออกแค่ยางบอน 

 

และเป็นตะกรุดที่สร้างชื่อให้หลวงพ่อ จากประสบการณ์ในสมรภูมิรบของเหล่าทหารกล้า และยัง เกิดปาฏิหารย์ด้านแคล้วคลาดคงกระพัน อยู่เนืองๆต่อผู้ใช้ผู้บูชามาตั้งแต่อดีต จนเป็นที่เลื่องลือขึ้นชื่อกันมา จวบจนถึง ปัจจุบัน

 

นับได้ว่า เป็นยอดตะกรุดหนึ่ง ที่ ผู้นับถือศรัทธาหลวงพ่อทบและ นักนิยมเครื่องรางประเภทตะกรุดใฝ่ฝันมาครอบครอง

คาถาบูชาตะกรุดของหลวงพ่อทบ

" อมมะปลุกลุกลุกมิมิ อมมะปลุกลุกลุกมิมิ อมมะปลุกลุกลุกมิมิ นะในปิด โมร่วมมิตร พุธปิดเบื้องบน ทาปิดซ้ายขวา ยะอุดเป็นมะหาอุด อุดด้วยนะโมพุทธายะ นะอุดโมอัด ยะปัด โมปิด พระเจ้าแผลงฤทธิ์ปิดทวารทั้งเก้า ปิดทั้งข้างนอก ปิดทั้งข้างใน ปิดทั้งไม้แอ่แลร่วมมิตร ปิดทั้งหน้า ปิดทั้งตัว ปิดทั้งธาตุ ปิดทั้งธนูและเกาทัน อยู่ยงคงกระพัน กันปืนอันมีลูก อุดทั้งดิน ปิดทั้งลูก อาวุธขอให้แคล้วคลาดปราศจากตัวกู โอมสวาโหม สวาชิด อะสังวิสุโลปุสะพุภะ เนหะกันหะ หัตถะยัง พุธโธ ธัมโม สังโฆอุต"

ถ้า "ใจนิ่ง ใจสงบ" ปราศจากกิเลสแล้วจะปลุกเสกอะไรก็ดีก็ขลังไปหมด

***** ในบรรดาของของข้า ข้ามั่นใจตะกรุดเป็นที่สุด เพราะข้าลงเองกับมือ

อมตะวาจา แห่ง หลวงพ่อทบ วัดชนแดน เพชรบูรณ์ *****

ขอขอบพระคุณข้อมูลบางส่วนจากท่านเจ้าของข้อมูลเดิม มา ณ ที่นี้ด้วยครับ

เขียน/เรียบเรียง เพื่อการอนุรักษ์เผยแพร่ประกาศเกียรติคุณ โดย เชน เชียงใหม่

================================

ทดลองฟัน ลูกศิษย์หลวงพ่อทบ สุดยอด คงกระพัน

รูปนี้หลวงพ่อทบถ่ายคู่กับลูกศิษย์ใกล้ชิดท่านหนึ่งท่านนี้คือเถ้าแก่ยู้ ถือเป็นศิษย์ใกล้ชิดหลวงพ่อยุคต้น

เถ้าแก่ยู้ หรือนายยู้ แซ่โค้ว มีคนรู้จักและโด่งดังไปทั่วก็คราที่ได้เดินทางไปกับหลวงพ่อทบในคารที่หลวงพ่อทบไปปลุกเสกวัตถุมงคลที่วัดวังกลั่น ต.ชุมแสง อ.ชุมแสง จ.พิจิตร

ในครั้งนั้นหลังจากที่หลวงพ่อทบได้ปลุกเสกเสร็จแล้วเป็นเวลาดึกหลวงพ่อได้มาพักที่กุฏีแห่งหนึ่งในวัดช่วงนั้นมีญาติโยมมาหาหลวงพ่อหลวงพ่อจึงได้บอกให้เถ้าแก่ยู่ไปหยิบเหรียญที่ปลุกเสกเสร็จอยู่ในโบสถ์มาให้เพื่อที่จะเอามาแจกญาติโยม

ขณะที่เถ้าแก่ยู้เดินทางกลับมาหาหลวงพ่อที่กุฏีทางกรรมการวัดได้แอบลองของได้ใช้มีดปลอกมะพร้าวฝนมาอย่างคมกริบฟันไปที่กลางหลังของเถ้าแก่ยู่เต็มแรงจนเถ้าแก่ยู้ล้มหน้าขมำ

ครั้งนั้นเถ้าแก้ยู้ไม่มีบาดแผลใดๆแต่เสื้อขาดเป็นรอยมีดชัดเจนมีเพียงรอยมีดที่ผิวหนังเท่านั้นแต่กระนั้นด้วยความแรงของมีดที่ฟันทำให้เกิดอาการบวมคืนนั้นเถ้าแก่ยู่ระบบที่หลังทั้งคืน..ครั้งนี้แหละคลื้นมหาชนหลั่งไหลมาหาหลวงพ่อทบเพื่อมาขอเหรียญดังกล่าวจนแน่นวัดวังกลั่นจนเป็นที่กล่าวขารกันมาจนทุกวันนี้

 

พฤ, 25 มิ.ย. 2563, 10:41
1,107 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.